THIÊN BẰNG

  • Home
  • About
  • Contact
pcccthienbang gioi thieu binh cuu hoa mfz4, February 28 2024

May Quan Ao Bao Ho Lao Dong Nen Lua Chon Loai Vai May Nao Thi Tot Nhat?

Việc lựa chọn các loại may quần áo lao động nam nữ nào tốt nhất, sử dụng trong thời gian dài nhất là câu hỏi khiến cho nhiều người băn khoăn, quan tâm. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới đây, cùng tìm hiểu các loại vải may được xem là tốt nhất nhé!

Loại Vải Pangrim

Vải pangrim, đặc biệt với loại Neotex từ Hàn Quốc, là lựa chọn phổ biến cho việc may đồ bảo hộ lao động. Với sự kết hợp độc đáo của các chất liệu tự nhiên và phương pháp dệt, vải pangrim không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn phát huy những ưu điểm khi sử dụng trong môi trường lao động.

Ưu Điểm

Vải pangrim có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại vải khác. Khả năng hút ẩm cao và thoáng mát làm cho người lao động ưa chuộng khi làm việc dưới ánh nắng nóng. 

Không bị bắt bụi, giúp bảo vệ sức khỏe và dễ dàng vệ sinh quần áo. Độ bền cao, ít nhăn và giữ phom dáng tốt. Vải dày giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và ngăn ngừa cháy nắng.

Nhược Điểm

Tuy nhiên, vải pangrim có thể dễ bị ẩm và mốc trong mùa mưa, yêu cầu phải được bảo quản và sử dụng một cách cẩn thận hơn. Quần áo cần được vệ sinh thường xuyên để tránh tích tụ bẩn và ẩm. Trong điều kiện thời tiết ẩm ướt, việc hong khô và vệ sinh vải có thể gặp khó khăn.

Chất Liệu Vải Cotton

Vải cotton được biết đến là lựa chọn thoáng mát nhất cho việc may quần áo bảo hộ lao động. Mặc dù có một số nhược điểm, nhưng vải cotton vẫn được ưa chuộng bởi tính an toàn và sự không gò ép so với các loại vải khác.

Ưu Điểm

Vải cotton nổi bật với khả năng thoáng khí cao nhất. Sự thông thoáng này giúp người lao động cảm thấy thoải mái dưới ánh nắng. Khả năng hút ẩm xuất sắc giúp vải thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tránh gây ướt át và khó chịu. Vải cotton bảo vệ da tốt và có bề mặt mềm mại, phù hợp với mọi loại da.

Nhược Điểm

Tuy nhiên, vải cotton không chống lại bụi bẩn nên ít phù hợp trong môi trường có nhiều khói bụi. Nó cũng dễ bị hư hỏng nếu không được bảo quản đúng cách và có thể mất tính thẩm mỹ sau một thời gian sử dụng.

Loại Vải Kaki

Vải kaki là lựa chọn phổ biến cho quần áo bảo hộ lao động, nhưng chúng có sự biến tấu để phù hợp với từng ngành công nghiệp khác nhau. Trên thị trường, có hai loại chính là kaki tĩnh điện và kaki liên doanh.

Kaki Liên Doanh

Kaki liên doanh là sự kết hợp giữa cotton và polyester, với tỷ lệ cao hơn của polyester giúp tăng tuổi thọ cho quần áo. Bề mặt vải mềm mại, khá bền màu, phù hợp cho việc sử dụng ngoài trời.

Kaki Tĩnh Điện

Được dệt từ sợi có khả năng chống tĩnh điện, kaki tĩnh điện tạo ra một lá chắn faraday giúp hạn chế hiện tượng phóng điện. Thích hợp cho công nhân trong ngành điện lực, điện tử, xăng dầu và hóa chất. Với thành phần sợi cotton, vải này thoáng mát, ít nhăn và dễ giặt.

Trên đây là 3 loại vải phổ biến được các nhà sản xuất thường sử dụng để may quần áo bảo hộ lao động. Hy vọng rằng, bài viết trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn.

Written by

pcccthienbang gioi thieu binh cuu hoa mfz4

Older 7 luu y khi mua giay bao ho lao dong
Newer Đồ bảo hộ công trường gồm những loại nào?
Create a free website with Pagecloud website builder