THIÊN BẰNG

  • Home
  • About
  • Contact
workweartb, September 15 2023

Top 4 binh chua chay cho gia dinh an toan nhat hien nay

Liên tục trong những năm tháng hè nắng nóng gần đây, vấn đề hoả hoạn diễn ra ngày một phổ biến. Nguyên nhân phần lớn là vì ngọn lửa nhỏ ban đầu không có phương tiện dập tắt dẫn đến đám lửa bộc phát ngày một nhiều thành hỏa hoạn gây nên hậu quả dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng tài sản cũng như tính mạng của người dân. Vậy chúng ta cần tự trang bị cho gia đình và chính mình một phương tiện chữa cháy, bình chữa cháy gia đình tốt nhất.

Tầm quan trọng của bình chữa cháy gia đình

Theo thống kê mỗi năm, cháy hỏa hoạn gia đình chiếm hơn 60 % tổng số các vụ cháy, gây thiệt hại nặng nề về tính mạng cũng như tài sản. Vì vậy, việc phòng cháy chữa cháy tại những hộ gia đình hiện nay là một vấn đề rất bức thiết và quan trọng.

Từ các vụ cháy xảy ra tại những hộ gia đình trong thời gian gần đây, có thể thấy rằng dù nguồn nhiệt và diện tích cháy không đáng kể mấy nhưng hậu quả mà nó đem lại cực kỳ to lớn. Nguyên nhân là bởi khi xảy ra cháy, người dân không có phương tiện chữa cháy tại chỗ hiệu quả hoặc không biết phương án lối thoát nạn, tránh hiểm đảm bảo an toàn lao động.

Bình chữa cháy gia đình loại nào phù hợp?

Hộ gia đình nên dùng bình chữa cháy CO2 loại 3 kg hoặc 5 kg, bình CO2 chữa cháy loại 4kg bởi vì mức trọng lượng này thích hợp với di chuyển mỗi thành viên gia đình khi có hoả hoạn. Trên thực tế, dùng bình chữa cháy loại nặng sẽ cồng kềnh, hiệu quả chữa cháy không như mong đợi. Các loại bình chữa cháy gia đình thông dụng nhất nên có: 

BÌNH CHỮA CHÁY BỘT BC MFZ4 4KG

BÌNH CHỮA CHÁY KHÍ CO2 MT3 3KG

BÌNH BỘT CHỮA CHÁY 4KG BC DRAGON

BÌNH CHỮA CHÁY HIỆU DRAGON LOẠI KHÍ CO2 3KG

Xem thêm báo giá bình chữa cháy gia đình tốt nhất

Written by

workweartb

Older Tai sao nen lua chon gang tay phu son xanh
Newer Giải pháp an toàn hiệu quả: Khám phá Công nghệ Bóng Chữa Cháy AFO
Create a free website with Pagecloud website builder