THIÊN BẰNG

  • Home
  • About
  • Contact
workweartb, March 5 2024

In áo công nhân chất lượng cao

In áo công nhân làm đồng phục ngày càng phổ biến tại các phân xưởng, xí nghiệp sản xuất, cùng tìm hiểu bảng giá in áo công nhân giá rẻ theo yêu cầu ngay sau đây nhé

Áo đồng phục công nhân đóng vai trò rất to lớn đối với toàn thể công nhân lao động tại các phân xưởng, nhà máy sản xuất, chiếc áo hệt như lá chắn bảo vệ cho họ trước những yếu tố độc hại của môi trường sản xuất, nơi thường xuyên tiếp xúc với khói bụi công nghiệp, nhiệt độ xung khắc nghiệt. Có lẽ vì vậy mà hầu hết các công ty, xí nghiệp đều đặt in áo công nhân phân phát cho lao động của mình sử dụng.

Để nắm rõ hơn về mức giá in áo công nhân, đặc điểm, lợi ích của mẫu áo đồng phục công nhân đẹp chất lượng tốt mang tới cùng với mẫu áo đồng phục công nhân sử dụng phổ biến hiện nay. Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

Chọn mẫu thiết kế áo công nhân

Mẫu thiết kế áo đồng phục công nhân luôn là yếu tố quan trọng nhất cần chú ý, bởi vậy, trước khi đặt in áo công nhân các bạn cần xác định đối tượng công nhân viên tại công ty gồm: Nam nữ, độ tuổi, yêu cầu làm việc, màu sắc đặc trưng của công ty để có mẫu thiết kế tương thích. Từ đó, mẫu thiết kế mới có thể đáp ứng được những yếu tố chung của công nhân, vừa làm nổi bật thương hiệu của công ty.

Lưu ý: Khi thiết kế áo công nhân, các bạn cần quan tâm về nguyên tắc phối màu sau cho hợp lý, đảm bảo công nhân viên luôn cảm thấy tự tin thoải mái khi diện lên minh mẫu áo đồng phục.

Các kiểu in áo đồng phục công nhân

Tuỳ từng mẫu thiết kế, loại vải, số lượng đặt áo mà chúng ta sử dụng phương pháp in áo công nhân khác nhau. Dưới đây là 10 kiểu in áo đồng phục công nhân được sử dụng phổ biến hiện nay:

1. In lụa trên áo công nhân

In lụa trên vải có độ bền màu cao, có thể in được trên mọi bề mặt vải, kể cả vải sáng màu và tối màu. Mực in lụa sẽ được phủ thêm lớp giúp gia tăng độ bóng cho mẫu in, bề mặt in phẳng và bóng. Tuy nhiên, độ bền của kiểu in này không được cao, có thể phát sinh tình trạng rạn nứt bề mặt.

2. In chuyển nhiệt trên áo công nhân

In chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in áo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, phương pháp in sử dụng máy in nhiệt để sản xuất hình in, nhờ đó cho độ phân giải cao, chi phí sản xuất thấp vì không phụ thuộc vào số lượng màu in. Hình in chuyển nhiệt có màu sắc sống động, in được đa dạng hoạ tiết, hình ảnh sinh động. Đặc biệt, hình in chuyển nhiệt nằm trong vải nên có độ bền màu cao.

3. In decal trên áo công nhân

In decal nhiệt là phương pháp in áo thun đồng phục mới nhất hiện nay. Hình cần in sẽ được in lên một tấm decal nhiệt, sau đó ép chặt lên bề mặt vải thông qua công nghệ ép nhiệt độ cao. Ưu điểm của phương pháp in này là thời gian in ngắn, giá rẻ, độ bền cao.

4. Thêu vi tính trên áo công nhân

Thêu vi tính là phương pháp thêu trực tiếp thương hiệu, logo lên trên áo đồng phục, phương pháp này có thể thay thế in vì có độ bền tốt, có thể chịu được mọi tác động khắc nghiệt của thời tiết. Trong một số trường hợp, thêu có thể thực hiện được các dự án mà in rất lâu hoặc gần như không thể nào in được.

Written by

workweartb

Tags

Older Cach Thuc Hoat Dong Cua Ao Bao Ho Phan Quang Nhu The Nao?
Newer Lam The Nao De Nhan Biet Duoc Cong Ty May Dong Phuc Uy Tin, Chat Luong
Create a free website with Pagecloud website builder