THIÊN BẰNG

  • Home
  • About
  • Contact
workweartb, October 24 2023

Găng tay da hàn chất liệu vải da, mức độ an toàn cao

Găng tay da hàn trong danh sách găng tay bảo hộ là một trong những lựa chọn tốt dành cho thợ hàn và thợ cơ khí. Với mức độ an toàn cao găng tay da hàn dần trở thành sản phẩm hot trên thị trường. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về găng tay da hàn.

Tổng quan về găng tay da hàn

Găng tay da hàn, được làm từ chất liệu da bò hoặc da cừu, nổi bật với độ bền cao và khả năng chịu nhiệt xuất sắc. Chúng thường được thiết kế với cấu trúc đặc biệt, bao gồm hai lớp chính: lớp ngoài làm bằng da thường có độ dày cao để đảm bảo khả năng chống cháy và chịu nhiệt tốt, trong khi lớp bên trong thường làm từ vải cotton hoặc bông để thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Găng tay da hàn đa dạng về loại hình, và mỗi loại thường được tùy chỉnh để phù hợp với từng loại công việc hàn và cắt kim loại cụ thể. Việc phân loại găng tay da hàn có thể dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm độ dài, chất liệu, độ dày, và mức độ bảo vệ. Điều này giúp đảm bảo rằng công nhân hàn có thể lựa chọn loại găng tay phù hợp với nhiệm vụ cụ thể của họ, cung cấp mức độ bảo vệ tối ưu trong quá trình làm việc và đảm bảo tính an toàn của họ trong môi trường làm việc khắc nghiệt.

>>>>>XEM CHI TIẾT tại: https://thienbang.com/san-pham/gang-tay-da-han

Một số ưu điểm nổi bật của găng tay da hàn

Găng tay da hàn không chỉ đơn thuần là một sản phẩm bảo hộ, mà còn là một vũ khí quan trọng giúp người sử dụng đảm bảo an toàn và hiệu quả trong công việc hàn. Chúng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ đôi bàn tay khỏi các tác động nguy hiểm như tia lửa, bức xạ nhiệt, và tiếp xúc với các bề mặt nóng bỏng. Nhờ găng tay da hàn, người lao động không cần phải cầm nắm hoặc tiếp xúc trực tiếp với các công cụ và thiết bị bằng sắt hoặc thép đang có nhiệt độ cao.

Ngoài việc tạo ra một lớp vật lý bảo vệ đôi bàn tay, găng tay da hàn còn cung cấp sự thoải mái và linh hoạt cho người sử dụng. Điều này giúp họ làm việc một cách nhanh nhẹn hơn, tăng năng suất lao động đáng kể. Sự chọn lựa và sử dụng sản phẩm này có thể tạo động lực mạnh mẽ cho người lao động, khi họ cảm thấy an toàn và tự tin hơn trong công việc của mình.

Găng tay da hàn làm từ lớp da dày có khả năng chống lại tia lửa, nhiệt độ cao, thổi nóng, và có độ bền cao. Điều này đảm bảo rằng người thợ hàn có thể làm việc một cách an toàn và hiệu quả, giảm thiểu nguy cơ tai nạn lao động và bảo vệ đôi bàn tay của họ khỏi những tác động có thể gây hại.

Với độ dày lớp da lên đến 3mm, găng tay có khả năng cầm nắm các vật có nhiệt độ lên đến ~500 độ C mà không gây hại cho đôi bàn tay. Chất liệu vải và da chất lượng cao của găng tay cũng chống dầu mỡ và a-xít, phù hợp với nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Written by

workweartb

Older May ao khoac dong phuc mua dong can luu y nhung gi
Newer Thời gian kiểm định bình chữa cháy là bao lâu? Bình chữa cháy hết áp suất thì nên làm gì?
Create a free website with Pagecloud website builder