THIÊN BẰNG

  • Home
  • About
  • Contact
pcccthienbang gioi thieu binh cuu hoa mfz4, January 18 2024

Dong phuc cong nhan gia re, kem chat luong duoc danh gia nhu the nao?

Thị trường đồng phục công nhân hiện nay ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo cung cấp sản phẩm, thậm chí xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều dễ thấy. Dưới đây là 4 đặc điểm nhận biết đồng phục công nhân kém chất lượng.

Quần áo chóng phai màu

Bộ đồng phục dành cho công nhân có chất lượng kém thường nhanh chóng mất màu do sử dụng màu nhuộm kém chất lượng, không bám chặt vào vải. Chúng có thể bị bạc màu nhanh chóng chỉ với việc giặt ủi quá nhiều hoặc tiếp xúc với tác động của tia UV. 

Chất vải kém cỏi và đường may không đảm bảo còn khiến cho bộ đồng phục không có độ bền cao, dễ rách ở những điểm tiếp xúc nhiều như đáy quần, miệng túi, ống quần, và dây lưng quần.

Thiếu các chi tiết hỗ trợ trên đồng phục

Nhằm giảm giá thành, nhiều xưởng may có thể loại bỏ một số chi tiết trên áo như túi đựng dụng cụ, lưới thoáng khí, sử dụng vải không hút ẩm và không tích hợp dây phản quang. Điều này giảm tính tiện ích của bộ đồng phục công nhân đáng kể.

Tạo cảm giác nóng bức và khó chịu

Bộ đồng phục công nhân chất lượng kém khiến người mặc cảm thấy khó chịu và ngột ngạt. Chất liệu vải không hút ẩm, kích thước quần áo không phù hợp với dáng người làm cho người mặc cảm thấy chật hoặc rộng quá. 

Cảm giác không thoải mái này có thể ảnh hưởng đến tâm lý làm việc, làm giảm năng suất lao động và tạo ra ảnh hưởng kinh tế dần dần.

Mẫu mã xấu và hình in loang lổ

Đối với những doanh nghiệp muốn tăng cường thương hiệu thông qua đồng phục công nhân, việc chọn lựa đồng phục giá rẻ có thể dẫn đến những vấn đề như hình in bong tróc, loang màu và không bền do sử dụng nguyên liệu in thêu kém chất lượng. 

Mẫu mã và thiết kế đồng phục cũng ít được chú trọng, làm giảm sự thu hút và ấn tượng của nhân viên trước khách hàng.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được những bộ đồng phục công nhân giá rẻ, lại đảm bảo chất lượng?

- Quý khách đang có nhu cầu mua đồng phục công nhân giá rẻ lại đảm bảo chất lượng nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín

- Tại Thiên Bằng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm: 

– Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.

– Tư vấn một cách tự do về chất vải phù hợp nhất với yêu cầu cũng như giá thành hợp lý nhất.

– Hỗ trợ miễn phí việc in logo theo yêu cầu của khách hàng.

– Đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi cho khách hàng.

– Cam kết đổi trả sản phẩm miễn phí nếu phát hiện bất kỳ lỗi sản phẩm nào không đúng theo yêu cầu của khách hàng.

– Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong cam kết đến khách hàng.

– Tư vấn chân thành để khách hàng có thể tìm được sản phẩm phù hợp nhất, với giá cả và chất lượng đảm bảo, và hỗ trợ bảo hành dài hạn.

– Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, đồng hành cùng khách hàng trong quá trình chọn mẫu, lựa chọn chất vải và logo khi họ đang phân vân và cần sự hỗ trợ

Nếu quý khách có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với số hotline 0981.056.066 - 0986.720.134 để được tư vấn miễn phí nhé!




Written by

pcccthienbang gioi thieu binh cuu hoa mfz4

Older Bật mí 5+ điều bạn nhất định phải biết trước khi mua đồ bảo hộ công nhân
Newer May quan ao bao ho va nhung thong tin ban can biet
Create a free website with Pagecloud website builder