THIÊN BẰNG

  • Home
  • About
  • Contact
workweartb, September 21 2023

Binh chua chay bot hieu qua voi dam chay loai nao?

Có ai đang quan tâm đến cách sử dụng bình chữa cháy dạng bột, bạn đang tìm mua sản phẩm bình chữa cháy bột tuy nhiên bạn chưa thể hiểu rõ tính năng thực của bình làm sao sử dụng phù hợp an toàn. Trong bài viết này, chúng tôi xin trình bày một số thông tin xử lý đám cháy nào hiệu quả của bình chữa cháy bột.

Công dụng của bình chữa cháy bột là gì?

Bình chữa cháy bột có thể dập tắt các loại đám cháy sau: đám cháy rắn, lỏng, khí nổ, đám cháy điện và thiết bị điện mới phát sinh, tuỳ thuộc vào mỗi loại bình chữa cháy dạng bột sẽ xử lý từng loại đám cháy khác nhau.

Ví dụ bình chữa cháy ký hiệu ABC có thể dùng để chữa cháy cho những đám cháy rắn, lỏng, khí dễ nổ. .. Bột chữa cháy không độc, không cháy, có hiệu lực cao; thao tác dùng bình đơn giản, dễ sử dụng, chuyên dùng trong chữa cháy các đám cháy nhẹ, mới phát sinh.

Bình chữa cháy bột dùng để chữa cháy đám cháy như thế nào?

Bình chữa cháy bột dùng để chữa cháy căn cứ trên biện pháp chữa cháy thông thường sử dụng bột chất hoá học cản lửa có hiệu suất chữa cháy tối ưu cho mỗi dạng cháy. Để hiểu biết chi tiết hơn nữa, chúng tôi xin trân trọng trình bày chi tiết hai chủng loại bình chữa cháy dạng bột phổ biến tại Việt Nam bao gồm bình dạng bột BC và bình bột dạng ABC. Trong đó những chữ cái ABC tương ứng với mỗi dạng cháy bắt nguồn như sau:

+ Kí hiệu: A - Các chất cháy dạng cứng như kim loại, nhựa, sắt thép, . ..

+ Kí hiệu: B - Các chất cháy dạng hơi như than, dầu, hơi nước, acid, . ..

+ Kí hiệu: C - Các chất cháy dạng hơi như gas, khí CO2, . ..

Với ba ký hiệu về tác dụng chữa cháy ở trên ta sẽ phân loại rõ về từng mục đích sử dụng căn bản để bình bột khô đáp ứng đúng với nguyên lý chữa cháy. Đó cũng là lý do tại những gia đình ta thường xuyên gặp việc trang bị bình chữa cháy bột khô.

Written by

workweartb

Older Giải pháp an toàn hiệu quả: Khám phá Công nghệ Bóng Chữa Cháy AFO
Newer Gang tay soi Poly co tot khong?
Create a free website with Pagecloud website builder